.

Tổ chức Vui tết thiếu nhi 1-6 cho bệnh nhi

Thứ Hai, 01/06/2015, 12:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều ngày 31-5, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới phối hợp với công đoàn Khoa Nhi tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi 1-6 cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn
Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tại đây, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới đã trao 5 suất quà cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang điều trị tại khoa Nhi. Trong chương trình, nhiều hoạt động liên hoan văn nghệ, hướng dẫn cách chải răng và rửa tay đúng cách cũng đã được tổ chức cho các bệnh nhi.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới nhằm mang lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực cho bệnh nhi vượt qua những nỗi đau về bệnh tật.

D.H