.

Hội trại "Hướng về biển đảo quê hương"

Thứ Ba, 24/03/2015, 16:15 [GMT+7]
(QBĐT) - Từ 22 đến 23-3, tại bãi biển Quang Phú- Đồng Hới, Trường Tiểu học Chu Văn An đã tổ chức Hội trại với nhiều hoạt động phong phú, mang chủ đề "Hướng về biển đảo quê hương".
 Trại Song Tử Tây của tập thể lớp 3A3.
Trại Song Tử Đông của tập thể lớp 3A3.
Hội trại "Hướng về biển đảo quê hương" nằm trong chương trình dã ngoại lần II của trường Tiểu học Chu Văn An, với mục đích nhằm giúp các em học sinh của trường có những bài học trải nghiệm bổ ích, thú vị; biết thêm một số kỹ năng về dựng trại, cắm trại.
 
Đặc biệt, với chủ đề "Hướng về biển đảo quê hương", hội trại đã giáo dục cho học sinh ý thức bảo vệ môi trường biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng và niềm tự hào dân tộc thông qua những tên trại như: Đảo Hoàng Sa, Đảo Trường Sa, Đảo Phú Qúy, Gạc Ma...Cũng tại hội trại lần này, trường đã tổ chức lễ kết nạp Đội viên mới dành cho học sinh khối 3.
 
Ngoài ra, cũng nằm trong chương trình của hội trại, một số hoạt động sôi nổi đã được diễn ra như: thi trình diễn thời trang biển, tổ chức múa hát tập thể, thể dục nhịp điệu, thi xây lâu đài cát; thi đua nhặt rác, dọn vệ sinh bãi biển... đã tạo được ý nghĩa và dấu ấn cho các em học sinh.
                                                                                                                                                                          Đ.N