.

Ngành Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội: Trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình

Chủ Nhật, 22/03/2015, 19:36 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 20-3, tại TP. Đồng Hới, đoàn công tác của ngành Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội do đồng chí Nguyễn Hữu Độ, TUV, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà ủng hộ ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình số tiền 500 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Hữu Độ, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Hà Nội trao tặng món quà 500 triệu đồng cho ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh ta
Đồng chí Nguyễn Hữu Độ, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Hà Nội trao tặng món quà 500 triệu đồng cho ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh ta

Món quà này từ nguồn đóng góp một ngày lương của cán bộ, giáo viên TP. Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những thầy cô giáo ở vùng khó khăn trên tinh thần “Hà Nội vì cả nước - Cả nước vì Hà Nội”.

Đồng chí Đoàn Đức Liêm, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình đã thay mặt cán bộ, giáo viên, học sinh toàn tỉnh cảm ơn tấm lòng của các thầy cô giáo ngành Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội và cam kết sử dụng nguồn vốn hỗ trợ đúng mục đích, có hiệu quả. Nguồn hỗ trợ này sẽ ưu tiên xây dựng nhà nội trú cho giáo viên, học sinh vùng đồng bào dân tộc còn gặp nhiều khó khăn.

Nhân dịp này, Công ty Sách thiết bị và Xây dựng trường học Hà Nội đã trao tặng quà và tiền mặt hỗ trợ Trường tiểu học số 2 Quảng Châu (huyện Quảng Trạch), với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Trong chương trình làm việc tại Quảng Bình, đoàn công tác của ngành Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội đã đến dâng hương kính viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người con ưu tú của quê hương Quảng Bình - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Hang Tám thanh niên xung phong trên đường 20 Quyết Thắng.

Nội Hà