.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam: Khai trương Văn phòng Tổng đại lý

Thứ Năm, 04/12/2014, 07:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam được thành lập năm 2008, có vốn điều lệ 1.891.140 triệu đồng (tương đương 102,78 triệu USD), là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ đứng đầu tại Việt Nam.

Sau 5 năm hoạt động, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất”.

Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Việt Nam tại tỉnh ta là một trong 40 Tổng đại lý Hanwha Life trên toàn quốc được thành lập từ đầu năm 2014 có 286 đại lý. Doanh thu đạt 700 triệu đồng/tháng. Vừa qua, Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Việt Nam tại tỉnh ta được chính thức khai trương đưa vào hoạt động.

Cũng trong dịp này, Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life cũng đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập tại Trường tiểu học Đồng Phú (TP. Đồng Hới).

Hanwha Life Việt Nam luôn tập trung phát triển song song giữa hoạt động kinh doanh và hoạt động cộng đồng để trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiến Hành