.

Hội thi văn nghệ-thể thao khối các trường giáo dục chuyên nghiệp

Thứ Tư, 16/11/2016, 14:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 15-11, tại Nhà thi thi đấu đa năng của Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình đã diễn ra hội diễn văn nghệ và tổng kết hội thi thể thao-văn nghệ khối các trường giáo dục chuyên nghiệp tỉnh Quảng Bình lần thứ XIII.

Tiết mục văn nghệ của trường Trung cấp Y tế Quảng Bình
Tiết mục văn nghệ của Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình.

Đây là hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 đồng thời nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu tốt đẹp giữa các trường trong khối; tạo cơ hội để cán bộ giảng viên, học sinh, sinh viên có dịp trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành, tổ chức các hoạt động tập thể và kinh nghiệm học tập cũng như góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực và tinh thần cho cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên.

Tham dự hội thi năm nay có 9 trường: Trường Chính trị, Trường Trung cấp Y tế, Trường Trung cấp kỹ thuật công-nông nghiệp, Trường Quân sự, Trường Trung cấp nghề số 9, Trường Trung cấp Luật, Trường Trung cấp Kinh tế, Trường Đại học Quảng Bình và Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình. Các cán bộ giảng viên tham gia tranh tài ở môn bóng chuyền và hội thi văn nghệ.

Kết quả hội thao môn bóng chuyền: Ở nội dung nam, giải nhất được trao cho Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình; nội dung nữ, giải nhất được trao cho Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình.

Về văn nghệ: giải A được trao cho các trường: Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình, Trường Trung cấp Kinh tế, Trường Trung cấp Y tế, Trường Đại học Quảng Bình.

Phạm Hà