.

Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình tổ chức hội nghị cộng tác viên năm 2016

Chủ Nhật, 10/04/2016, 18:29 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 9-4, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) Quảng Bình tổ chức hội nghị cộng tác viên (CTV) năm 2016. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, các sở, ngành, địa phương… và gần 100 CTV trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Lê Khánh Hòa, Giám đốc Đài PT-TH Quảng Bình tặng giấy khen cho các chuyên mục xuất sắc
Đồng chí Lê Khánh Hòa, Giám đốc Đài PT-TH Quảng Bình tặng giấy khen cho các chuyên mục xuất sắc.

Năm 2015, nội dung chương trình của Đài PT-TH Quảng Bình đã bám sát các chủ trương, định hướng của tỉnh, không ngừng đổi mới và đạt được nhiều thành tựu quan trọng; được khán, thính giả trong và ngoài tỉnh đánh giá cao. Trong đó, có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ CTV.

Cụ thể, tỷ lệ tin bài CTV trên hệ thống phát thanh chiếm 60%, trên sóng truyền hình là 40%. Tin, bài của CTV đã phản ảnh kịp thời, đa dạng thông tin từ cơ sở, đáp ứng nhu cầu của cán bộ, đảng viên cùng nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã có nhiều ý kiến nhằm chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tác nghiệp, từ đó nêu lên các đề xuất để nâng cao chất lượng tin, bài trên sóng phát thanh và truyền hình trong năm 2016 và những năm tiếp theo.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình đã trao Bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của Đài PT-TH tỉnh cho các tập thể và cá nhân CTV đạt nhiều thành tích trong năm 2015.

N.H