.

11 tiết mục đoạt giải nhất tại hội thi "Giai điệu tuổi hồng" năm 2015

Thứ Hai, 25/05/2015, 15:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Như tin chúng tôi đã đưa, trong hai ngày 23 và 24-5, tại TP. Đồng Hới đã diễn ra hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cấp tỉnh năm 2015, do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

>> Khai mạc hội thi "Giai điệu tuổi hồng" năm 2015

Đồng chí Đoàn Đức Liêm, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen và phần thưởng cho 11 tiết mục đoạt giải nhất tại hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2015.
Đồng chí Đoàn Đức Liêm, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen và phần thưởng cho 11 tiết mục đoạt giải nhất tại hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2015.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tham dự hội thi lần này, các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư bài bản, bố cục chương trình chặt chẽ. Các tiết mục phong phú về nội dung và đa dạng về thể loại, tập trung vào các chủ đề: biển đảo, quê hương, ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu… Nhiều tiết mục tự biên mang âm hưởng dân gian, các điệu hò của các miền quê Quảng Bình như hò Khoan Lệ Thủy, hò Thuốc Minh Hóa… đã được các em mang đến hội thi, thu hút đông đảo người xem.

Kết thúc hội thi, có 49 tiết mục đoạt giải cá nhân. Trong đó, 11 tiết mục xuất sắc đoạt giải nhất; còn lại có 14 giải nhì, 12 giải ba và 12 giải khuyến khích.

Về giải toàn đoàn, khối các phòng Giáo dục - Đào tạo: giải nhất đã thuộc về Phòng GD-ĐT Lệ Thủy; Phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới giành giải nhì và Phòng GD-ĐT Quảng Ninh giành giải ba.

Ở khối các trường THPT trực thuộc: giải nhất thuộc về cụm các trường THPT Đồng Hới, cụm các trường THPT Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn giành giải nhì và giải ba thuộc về cụm các trường THPT Bố Trạch.

Nội Hà