.

Chương trình văn nghệ kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Ba, 19/05/2015, 08:52 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 18-5, Trường Đại học Quảng Bình tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 125 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2015) và chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Quảng Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020.
 
Tại hội diễn, 12 tiết mục văn nghệ được trình diễn ở nhiều thể loại, mang âm hưởng hào hùng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về sự phát triển của quê hương đất nước đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên.
 
Xen kẽ giữa các tiết mục văn nghệ, các sinh viên được nghe giới thiệu tóm tắt về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với cách mạng và dân tộc ta cũng như phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.
 
Chương trình cũng giúp sinh viên nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và sinh viên.
 
Một số tiết mục văn nghệ tại hội diễn:

                                                                                                                         T. Hoa