.

Trường Đại học Quảng Bình: Dạ hội văn nghệ chào mừng năm mới 2015

Thứ Năm, 25/12/2014, 15:26 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 24-12, Trường Đại học Quảng Bình tổ chức đêm dạ hội văn nghệ chào mừng năm mới 2015 và tổng kết hoạt động văn hóa, văn nghệ, các sân chơi của sinh viên năm 2014.
Một tiết mục văn nghệ của các sinh viên trường Đại học Quảng Bình.
Một tiết mục văn nghệ của các sinh viên Trường Đại học Quảng Bình.
Chương trình dạ hội gồm 15 ca khúc viết về mùa xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương và đất nước do giáo viên và sinh viên đến từ các ngành học của nhà trường biểu diễn, thu hút hơn 1000 sinh viên viên cùng tham gia.

Chương trình nhằm tạo sân chơi cho sinh viên vui đón năm mới 2015 và tổng kết những hoạt động văn hóa, văn nghệ, những sân chơi bổ ích do Hội sinh viên và Đoàn thanh niên trường Đại học Quảng Bình tham gia trên toàn quốc cũng như tổ chức tại trường trong năm 2014.

Theo tổng kết, năm 2014, sinh viên Đại học Quảng Bình đã tham gia nhiều sân chơi lớn trên toàn quốc như tham gia Festival sáng tạo trẻ toàn quốc và được vinh danh một trong 30 công trình tiêu biểu, xuất sắc; tham dự vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Nữ sinh duyên dáng 2014 tại thành phố Hồ Chí Minh…Trường cũng đã tổ chức nhiều chương trình tạo điều kiện cho sinh viên học tập, rèn luyện và cống hiến, như: cuộc thi sinh viên sáng tạo; cuộc thì tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp; cuộc thi Nữ sinh trí tuệ…

T. Hoa