.

Thị xã Ba Đồn: Thăm và tặng quà nhân dịp lễ Giáng sinh 2017

Thứ Bảy, 23/12/2017, 15:11 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp lễ Giáng sinh 2017, UBND thị xã Ba Đồn đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng các vị chức sắc, linh mục và bà con giáo dân các giáo xứ trên địa bàn.

  Đồng chí Trần Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn tặng hoa cho giáo xứ Hoà Ninh nhân dịp lễ Giáng sinh 2017
Đồng chí Trần Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn tặng hoa Giáo xứ Hoà Ninh nhân dịp lễ Giáng sinh 2017.

Thị xã Ba Đồn có đồng bào theo đạo Công giáo chiếm khoảng 35% dân số. Thời gian qua, cấp uỷ, chính quyền thị xã Ba Đồn đã có nhiều chủ trương, chính sách quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào vùng giáo.

Nhờ vậy, phần lớn chức sắc, giáo dân trên địa bàn thị xã tin tưởng vào vai trò lãnh đạo của Đảng, sự điều hành, quản lý của chính quyền để ra sức phấn đấu, đóng góp tích cực vào quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Tại những nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo thị xã Ba Đồn đã tặng quà, gửi lời chúc mừng Giáng sinh năm 2017 an lành và hạnh phúc đến các vị chức sắc, linh mục cùng bà con giáo dân trên địa bàn. Các đồng chí lãnh đạo thị xã Ba Đồn cũng bày tỏ mong muốn các vị chức sắc, linh mục, các vị quản xứ tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để chăm lo cho đời sống của bà con giáo dân; đồng thời chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Ba Đồn xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Hiền Chi