.

Bố Trạch: Tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết TW3 (khóa VIII)

Thứ Bảy, 28/10/2017, 10:44 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, Huyện ủy Bố Trạch đã tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết TW3 (khóa VIII) về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Qua 20 năm thực hiện Nghị quyết TW3 (khóa VIII), huyện Bố Trạch đã đạt được những kết quả quan trọng, tạo được những chuyển biến cơ bản trong công tác cán bộ và chất lượng đội ngũ cán bộ các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị. So với năm 2009, trình độ sau đại học của cán bộ lãnh đạo từ huyện đến cơ sở tăng 16 đồng chí, trình độ lý luận chính trị từ cao cấp đến cử nhân tăng 35 đồng chí.

Trong 20 năm qua, Bố Trạch đã tiếp nhận hơn 1.600 lượt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động vào các cơ quan Đảng, đoàn thể và chính quyền; tổ chức quy hoạch gần 2.200 lượt cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý và  bổ nhiệm 124 trường hợp. Bên cạnh đó, huyện cũng đã tổ chức luân chuyển 13 cán bộ các phòng, ban cấp huyện về làm cán bộ chủ chốt của các xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành thảo luận bàn các giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, phấn đấu đến năm 2020, 100% cán bộ lãnh đạo, quản lý đạt các quy định tiêu chuẩn chức danh trở lên.

Tiến Thành
(Đài TT-TH Bố Trạch)