.

Ký kết hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Bình

Thứ Năm, 03/08/2017, 08:27 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 2-8, tại TP. Đồng Hới, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình và Báo Thanh Niên-Văn phòng đại diện tại miền Trung tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy hợp tác giữa 2 bên trong việc phát triển, quảng bá du lịch và chuyển tải thông tin đến bạn đọc.

Hiệp hội Du lịch Quảng Bình và đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung ký Biên bản hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Bình.
Đại diện Hiệp hội Du lịch Quảng Bình và Báo Thanh Niên tại miền Trung ký biên bản hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Bình.

Sau khi thảo luận, bàn bạc, giữa 2 đơn vị đã thống nhất ký kết biên bản hợp tác. Theo đó, Báo Thanh Niên-Văn phòng đại diện tại miền Trung sẽ xây dựng chuyên mục, đăng tải các bài viết quảng bá về du lịch tỉnh Quảng Bình trên trang Nhịp sống miền Trung và Báo điện tử Thanh Niên online theo kế hoạch chi tiết được 2 bên cùng thống nhất; Hiệp hội Du lịch Quảng Bình có trách nhiệm công cấp các thông tin, bài viết theo yêu cầu để phục vụ cho nội dung chuyên mục đăng tải.

Cũng tại lễ ký kết, đại diện Hiệp hội Du lịch Quảng Bình cho hay, 6 tháng đầu năm, ngành Du lịch Quảng Bình tiếp tục phải đối diện với những khó khăn bởi hậu quả của sự cố môi trường biển.

Tuy nhiên, du lịch Quảng Bình đã từng bước vượt qua khó khăn, các hoạt động phục hồi trở lại nhờ nhận được sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời lãnh đạo tỉnh, của bộ, ngành Trung ương cũng như sự hỗ trợ, phối hợp của truyền thông và đặc biệt là sự năng động, sáng tạo của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh du lịch, hiệu quả của các chính sách kích cầu và công tác giới thiệu, quảng bá du lịch. Việc ký kết biên bản hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch trên Báo Thanh Niên là một trong những hoạt động thúc đẩy việc thu hút khách du lịch đến với Quảng Bình.

Lê Mai