.

Tổ chức trao 200 suất quà cho các gia đình chính sách

Thứ Hai, 26/06/2017, 19:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7), đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, đại biểu Quốc hội ứng cử tại Quảng Bình đã kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí 1 tỷ đồng để trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho các đối tượng chính sách huyện Tuyên Hóa.
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho các đối tượng chính sách huyện Tuyên Hóa.

Mỗi suất quà gồm 5 triệu đồng sẽ được trao cho 200 đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Theo kế hoạch, đồng chí Nguyễn Văn Bình sẽ trực tiếp trao quà cho các đối tượng chính sách tại huyện Bố Trạch và TP. Đồng Hới trong dịp tiếp xúc cử tri này. Đối với các địa bàn khác, đồng chí Nguyễn Văn Bình sẽ ủy quyền cho các đại biểu Quốc hội và đại diện chính quyền cấp huyện trao.

Ngày 26-6, tại hai huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa, nhân dịp tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV, đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn (mỗi huyện được hỗ trợ 20 suất trong dịp này).

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của đồng chí Trưởng ban Kinh tế Trung ương đối với các gia đình chính sách để giúp họ vượt qua khó khăn.

X.V