.

Hành trình "Theo bước chân những người Anh hùng"

Chủ Nhật, 18/06/2017, 07:59 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 17-6, tại UBND xã Lộc Thủy (Lệ Thủy), Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức hành trình "Theo bước chân những người Anh hùng". Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và 500 thương bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. 
Hội LHTN Việt Nam tỉnh đến thăm, hỏi và trao quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Lệ Thủy.
Đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh đến thăm, hỏi và trao quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Lệ Thủy.
Tại buổi lễ, các y bác sĩ đã tiến hành thăm khám và tặng quà cho 100 thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng và 4 bà Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Lệ Thủy; tư vấn sức khỏe và cấp, phát thuốc miễn phí cho 400 người dân tại xã Lộc Thủy và Phong Thủy (Lệ Thủy).
 
Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã tổ chức cho đoàn viên, hội viên thanh niên tham gia dọn dẹp vệ sinh tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Mai Thủy và thắp hương tưởng niệm tại Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Các y, bác sỹ khám và tư vấn sức khỏe cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách ở xã Lộc Thủy.
Các y bác sỹ khám và tư vấn sức khỏe cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách ở xã Lộc Thủy.
Hành trình “Theo bước chân những người Anh hùng” là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm bày tỏ tình cảm, sự tri ân của tuổi trẻ Quảng Bình đối với các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện của thanh niên đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Lan Chi