.

Chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động góp phần giới thiệu, quảng bá du lịch Quảng Bình

Thứ Sáu, 26/05/2017, 15:53 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 26-5, UBND tỉnh tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017, do đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì. Tham dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; thành viên Ban tổ chức lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017; đại diện lãnh đạo Công ty CP Báo Thanh Niên và các đơn vị, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy,Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đạo diễn Nguyễn Thái Huân đã trình bày kịch bản chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017: “Vương quốc hang động-kỳ vĩ và huyền thoại”.

Sau khi nghe các đại biểu góp ý bổ sung kịch bản chương trình, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu kết luận. Đồng chí đánh giá cao cố gắng của đạo diễn Nguyễn Thái Huân và Công ty CP Báo Thanh Niên đã thực hiện kịch bản chương trình có nhiều nét mới, sáng tạo, mang tính thực tiễn cao.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã bổ sung nhiều ý kiến có giá trị góp phần nâng cao chất lượng chương trình, đồng thời nhấn mạnh chương trình phải được chuẩn bị công phu, có chiều sâu nghệ thuật hơn nữa nhằm góp phần giới thiệu, quảng bá du lịch Quảng Bình, trong đó đặc biệt thể hiện cho du khách trong nước và quốc tế hiểu hơn về tiềm năng của quê hương “Vương quốc hang động-kỳ vĩ và huyền thoại”.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị, ban, ngành trong vấn đề phối hợp có hiệu quả với Công ty CP Báo Thanh Niên nhằm gấp rút triển khai phần việc đã được Ban tổ chức lễ hội giao với tinh thần đảm bảo tốt nhất vì sự thành công của sự kiện này.

Phan Hòa