.

Thường trực Tỉnh ủy: Công bố quyết định, thông báo về công tác cán bộ

Thứ Năm, 25/05/2017, 16:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 25-5, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ và ký cam kết Quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

  Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm
 Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm.

Tại hội nghị, đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các quyết định, thông báo về điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo quản lý đối với 11 đồng chí. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã trao quyết định cho các cán bộ được điều động, bổ nhiệm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đại diện các đồng chí cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm khẳng định đây là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm, động lực để tiếp tục phấn đấu. Trên cương vị công tác mới, các đồng chí sẽ luôn nỗ lực, sáng tạo, phát huy tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, ủng hộ, giám sát của lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Thay mặt Thường trực Tỉnh uỷ, đồng chí Hoàng Đăng Quang chúc mừng các đồng chí vừa nhận nhiệm vụ, đồng thời mong muốn trên cương vị, chức trách, nhiệm vụ mới, các đồng chí sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, công tác cán bộ là một nhân tố quan trọng, đặc biệt trong giai đoạn còn nhiều khó khăn, thách thức như hiện nay. Do đó, các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm phải đồng sức đồng lòng, quyết tâm phấn đấu, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đề ra, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

Các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm cũng đã tiến hành ký cam kết theo Quy định 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Danh sách cán bộ được bổ nhiệm, giới thiệu ứng cử:

TT

Họ tên

Chức vụ, đơn vị

hiện đang công tác

Chức vụ điều động,

bổ nhiệm

1

Phan Ngọc Duy 

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch

Phó Giám đốc Sở Nội vụ

2

Nguyễn Viết Ánh 

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

3

Nguyễn Xuân Đạt 

Phó Giám đốc Sở Công thương

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch

4

Nguyễn Thị Minh 

Phó Bí thư Tỉnh đoàn

Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh

5

Phan Hoài Nam

 

Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công thương

Phó Giám đốc Sở Công thương

6

Lê Thế Lực

Giám đốc Ban Quản lý Dự án Phát triển Du lịch bền vững Tiểu vùng Mê Kông Quảng Bình

Phó Giám đốc Sở Du lịch

7

Bùi Quang Thanh

Trưởng Công an thị xã Ba Đồn

Phó Giám đốc Công an tỉnh

8

Nguyễn Xuân Hùng

Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Bình

Giám đốc Agribank Chi nhánh Bắc Quảng Bình

9

Nguyễn Trần Quý

Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Bình

Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Bình

10

Trần Xuân Sơn

Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Bình

Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Bình

11

Nguyễn Minh Hiền

Trưởng phòng Khách hàng Hộ sản xuất và cá nhân Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Bình

Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Bắc Quảng Bình

Ngọc Mai