.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm gia đình các nạn nhân bị nạn do mưa lũ ở Bố Trạch

Chủ Nhật, 16/10/2016, 19:35 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 16-10, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và gửi lời chia sẻ sâu sắc đến gia đình những người bị nạn do mưa lũ ở huyện Bố Trạch.

>> Quảng Bình: 25 người chết và mất tích, 92.489 hộ bị ngập, 56 hộ tốc mái, 18 nhà sập

>> Chủ động trên mọi lĩnh vực để ứng phó với cơn bão số 7

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND thăm gia đình các nạn nhân bị nạn do mưa lũ ở Bố Trạch.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND thăm gia đình những người bị nạn do mưa lũ ở Bố Trạch.

Đoàn đã đến thăm gia đình em Phạm Hoàng Phương (SN 2007, tiểu khu 9, thị trấn Hoàn Lão); gia đình em Nguyễn Gia Bảo (SN 2012, thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch) và gia đình em Dương Văn Thế (SN 2000, ở thôn 3, xã Đồng Trạch) là các nạn nhân bị lũ cuốn tại Bố Trạch.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chia sẻ sâu sắc và động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.

Cũng trong dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà gia đình ông bà Hoàng Văn Thảo (thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch), là gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn chịu thiệt hại năng nề do mưa lũ.

Thanh Hải