.

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình

Thứ Ba, 26/01/2016, 06:11 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 25-1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội, Phó Tư lệnh Quân khu dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết tỉnh ta. Tiếp đoàn, về phía tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo các ban và Văn phòng Tỉnh uỷ.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ nhận quà chúc tết của Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội, Phó Tư lệnh Quân khu 4
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ nhận quà chúc Tết của Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội, Phó Tư lệnh Quân khu 4.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng bộ và nhân dân tỉnh ta vì đã tạo điều kiện thuận lợi để lực lượng vũ trang Quân khu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững an ninh-quốc phòng trong tỉnh và khu vực. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, lực lượng vũ trang Quân khu tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của tỉnh để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Nhân dịp xuân mới, đồng chí gửi đến Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Công Huấn đánh giá cao những đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang Quân khu 4 trong những thành tựu chung của tỉnh năm 2015 và của cả nhiệm kỳ qua. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng lực lượng quân sự trên địa bàn chính quy, hiện đại để góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm vụ của năm 2016 và những năm tiếp theo.

Ngọc Mai