.

Phát động cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2014-2019

Thứ Tư, 14/10/2015, 10:34 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 13-10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức lễ phát động cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2014-2019 và nghi thức, Điều lệ Hội LHTN Việt Nam trực tuyến trên internet. 
 
Hội LHTN Việt Nam tỉnh ra mắt Hội đồng huấn luyện kỹ năng công tác Hội và phong trào thanh niên cấp tỉnh.
Hội LHTN Việt Nam tỉnh ra mắt Hội đồng huấn luyện kỹ năng công tác Hội và phong trào thanh niên cấp tỉnh.

Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2014-2019 và nghi thức, Điều lệ Hội LHTN Việt Nam trực tuyến trên internet được tổ chức trong 2 tháng (13-10 đến 14-12) với 2 đợt thi. Đối tượng tham dự là cán bộ, hội viên thanh niên, học sinh, sinh viên đang học tập, sinh sống, làm việc trong và ngoài tỉnh.

Người dự thi truy cập vào website: www.tinhdoanquangbinh.vn để trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian tối đa 15 phút. Thí sinh có thể thi tối đa 3 lần với 3 bộ câu hỏi khác nhau và ưu tiên xét chọn bài thi đạt kết quả cao nhất. Các thông tin, tài liệu tham khảo, bộ tài liệu hỏi đáp được Ban tổ chức đăng tải thường xuyên trên website của Tỉnh đoàn Quảng Bình.

Thông qua cuộc thi nhằm giúp cán bộ, hội viên, thanh niên nghiên cứu, tìm hiểu, nắm vững những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Hội LHTN các cấp và thực hiện đúng nghi thức, Điều lệ Hội LHTN Việt Nam.

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã ra mắt Hội đồng huấn luyện kỹ năng công tác Hội và phong trào thanh niên cấp tỉnh và Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật cấp tỉnh.

Lan Chi