.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ viếng và dâng hương tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ Bảy, 10/10/2015, 16:44 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-10, nhân kỷ niệm 2 năm ngày mất của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng và dâng hương tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.

b
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ viếng và dâng hương tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Dự lễ viếng có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành hữu quan và gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đoàn đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương lên phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Vòng hoa mang dòng chữ “Đảng bộ, quân và dân Quảng Bình kính viếng”.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng thiêng liêng, thể hiện niềm tri ân sâu sắc công ơn to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người học trò gần gũi và xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Thay mặt gia đình, ông Võ Điện Biên, con trai trưởng của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã cám ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa và giành nhiều tình cảm quý báu tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong suốt hai năm qua, kể từ ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp trở về cõi vĩnh hằng trên quê hương Quảng Bình.

Phan Hòa