.

Khai mạc hội chợ Xuân Ất Mùi năm 2015

Thứ Bảy, 17/01/2015, 07:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 15-1, tại quảng trường sân vận động TP Đồng Hới, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh (Sở Công thương) phối hợp với Công ty CP tổ chức sự kiện SHB Việt Nam tổ chức lễ khai mạc hội chợ Xuân Ất Mùi năm 2015. Dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh; Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Lễ cắt băng khai mạc hội chợ Xuân Ất Mùi năm 2015.
Lễ cắt băng khai mạc hội chợ Xuân Ất Mùi năm 2015.

Tham gia hội chợ lần này có gần 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh với 350 gian hàng giới thiệu, bày bán những sản phẩm hàng hóa trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: dệt may, thời trang, da giày, đồ gia dụng, mộc mỹ nghệ, điện tử, điện lạnh, sản phẩm ẩm thực, hoa phong lan, cây cảnh, dịch vụ giải trí và một số sản phẩm ngành nghề nông thôn khác.

Hội chợ được tổ chức từ ngày 15 đến 21-1. Không những phục vụ và đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm của người dân trong tỉnh vào dịp Tết Nguyên đán 2015, hội chợ còn hướng đến mục tiêu hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất trong, ngoài tỉnh được gặp gỡ, trao đổi hàng hóa và kinh nghiệm kinh doanh nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư, tăng cường liên doanh, liên kết trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và xúc tiến thương mại. 

Hiền Chi