.

Lễ ra quân hưởng ứng năm An toàn giao thông 2015

Thứ Tư, 14/01/2015, 16:50 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 14-1, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ ra quân hưởng ứng năm An toàn giao thông 2015. Tham dự có đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan...

Các lực lượng diễu hành hưởng ứng Năm An toàn Giao thông 2015
Các lực lượng diễu hành hưởng ứng năm An toàn giao thông 2015.

Năm An toàn giao thông 2015 có chủ đề "Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện" và mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết".

Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Trần Văn Tuân khẳng định, năm 2014, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm của tỉnh và các cơ quan chức năng, công tác gìn giữ an toàn giao thông có nhiều khởi sắc với việc tai nạn giao thông giảm sâu cả ba tiêu chí là số vụ, số người chết và bị thương.

Phát huy những thành quả đạt được, mục tiêu năm 2015 là tiếp tục nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước trong hoạt động vận tải và tải trọng phương tiện; nâng cao ý thức chấp hành luật pháp của người tham gia giao thông; phấn đấu giảm tai nạn giao thông ở cả ba tiêu chí với tỷ lệ giảm từ 5-10% so với năm 2014...

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị, địa phương tập trung triển khai tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm An toàn giao thông năm 2015 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới. Đại diện lực lượng đoàn viên thanh niên và học sinh cũng đã phát biểu quyết tâm thực hiện hiệu quả chủ đề và mục tiêu của năm An toàn giao thông 2015.

Lễ ra quân hưởng ứng năm An toàn giao thông 2015 kết thúc với chương trình diễu hành của các lực lượng qua các tuyến đường trọng điểm của thành phố Đồng Hới.

Ngọc Mai