.

Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn bị đánh trọng thương

Thứ Ba, 19/04/2016, 14:19 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ tại điểm gác bảo vệ rừng tại thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn (Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh) đã bị một nhóm đối tượng đánh trọng thương.

 

Anh Thủy đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa Đồng Hới với chuẩn đoán ban đầu là chấn thương bờ vai.
Anh Thủy đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa Đồng Hới với chuẩn đoán ban đầu là chấn thương bờ vai.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 17-4, anh Nguyễn Sơn Thủy (SN 1971), Trạm phó Trạm kiểm lâm Trường Sơn cùng nhân viên kiểm lâm Hoàng Tuấn Anh (SN 1982) đang trực tại điểm gác bảo vệ rừng của Trạm tại thôn Hồng Sơn thì có 2 đối tượng đi xe máy tới, sau đó có 1 đối tượng vào điểm gác xin ngủ lại.

Tuy nhiên, các cán bộ kiểm lâm ở điểm gác không cho, bảo về nhà ngủ thì đối tượng này có những lời lẽ thóa mạ, thách thức, sau đó bỏ đi.

Một lúc sau, thì có khoảng 4-5 đối tượng đi trên 2 chiếc xe máy đến tiếp tục chửi mắng và ném đá vào điểm gác.

Khoảng 10 phút sau, khoảng 7-8 đối tượng đi trên 4 chiếc xe máy tới, anh Thủy và Anh thấy các đối tượng đông, hung hãn nên đã rời điểm gác và thông tin cho người dân tại địa phương để xác minh danh tính thì các đối tượng này đã bỏ chạy.

Tuy nhiên, vì còn nhiều đồ dùng cá nhân tại điểm gác nên anh Thủy đã quay lại lấy thì bất ngờ bị một đối tượng cầm 1 thanh gỗ tròn đánh từ trên đỉnh đầu xuống bả vai rồi bỏ chạy cùng những lời thách thức, hăm dọa.

Sau khi sự việc xảy ra, Trạm Kiểm lâm Trường Sơn, chính quyền địa phương cùng cán bộ Đồn biên phòng Làng Mô đã đến hiện trường để tìm hiểu sự việc và đưa anh Thủy đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Đồng Hới.

Theo chuẩn đoán ban đầu, anh Thủy bị chấn thương bờ vai, đến ngày 19-4, anh Thủy có hiện nôn ói, nên các bác sỹ đã tiến hành chụp phim phần đầu để tìm hiểu nguyên nhân.

Được biết danh tính đối tượng vào điểm gác xin ngủ lại được xác minh có tên là Tới, người tại địa phương. Còn các đối tượng khác chưa xác minh được.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

   Ngọc Hải