.

Một công an xã nhập viện vì bị tấn công

Thứ Năm, 07/04/2016, 16:24 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 7-4, Công an huyện Tuyên Hóa cho biết, đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc ông Lê Chí Minh (49 tuổi, công an viên xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa) bị tấn công trọng thương trong khi làm nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, trước đó gia đình ông Nguyễn Văn Vũ và các con Nguyễn Văn Lực, Nguyễn Văn Lượng đã tiến hành dựng nhà trái phép trên đất của chính quyền quản lý chưa được quy hoạch tại địa phận thôn Kim Trung (xã Kim Hóa).

Sau nhiều lần vận động tháo dỡ nhưng gia đình không chấp hành, ngày 5-4, chính quyền xã Kim Hóa tiến hành cưỡng chế để tháo dỡ vì ngôi nhà được dựng sai quy định.

Vào chiều ngày 5-4, được sự chỉ đạo của chính quyền xã Kim Hóa, ông Minh cùng lực lượng chức năng xã tiến hành cưỡng chế. Trong khi đang tiến hành cưỡng chế, ông Minh và lực lượng chức năng đã bị các thành viên trong gia đình phản ứng và tấn công.

Hậu quả khiến ông Minh bị trọng thương. Khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, ông Minh được đem đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tuyên Hóa với vết thương ở bàn tay phải dài 12cm do bị chém và chấn thương ở phần lưng.

Hiện vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ.

Lê Phi Long