.

Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2017

Thứ Bảy, 09/09/2017, 16:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 7-9, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), hội chợ Du lịch quốc tế TP.Hồ Chí Minh lần thứ 13 (ITE HCMC) chính thức khai mạc.

Khách tham quan gian hàng du lịch Quảng Bình.
Khách tham quan gian hàng du lịch Quảng Bình.

ITE HCMC 2017 có chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á”, là cơ hội để các địa phương, các hãng lữ hành trong nước và quốc tế, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng quảng bá thương hiệu và thiết lập các mối liên hệ với các đối tác.

Hội chợ năm nay đã thu hút hơn 300 gian hàng của các cơ quan xúc tiến du lịch, doanh nghiệp du lịch đến từ 40 quốc gia, vùng lãnh thổ khu vực Asean, Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Gian hàng du lịch Quảng Bình do Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch) chủ trì cùng sự tham gia của các doanh nghiệp: khách sạn Amanda, Royal, Biển Vàng, Bảo Ninh Beach Resort, Sun Spa Resort, Tân Bình, nhà hàng Cánh Buồm Đỏ được thiết kế hiện đại, bắt mắt, với điểm nhấn là các hệ thống hang động, tiềm năng du lịch biển, du lịch tâm linh, cùng sự đa dạng các sản phẩm du lịch nằm trong cụm liên kết giữa ba tỉnh Bắc Trung bộ: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình đã thu hút đông đảo sự chú ý và được đánh giá cao của khách tham quan trong nước và quốc tế trong ngày đầu tiên.

Lương Công Thành
(Trung tâm TTXTDL Quảng Bình)