.

Khai trương Trung tâm giới thiệu và phân phối nông sản Quảng Bình

Thứ Năm, 08/09/2016, 15:37 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 8-9, Hội làm vườn tỉnh phối hợp với Dự án phát triển nông thôn bền vững vì người nghèo tỉnh Quảng Bình (SRDP) tổ chức lễ khai trương Trung tâm giới thiệu và phân phối nông sản Quảng Bình tại số 487, đường Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới.

Khách hàng tham quan sản phẩm tại Trung tâm giới thiệu và phân phối nông sản Quảng Bình
Khách hàng tham quan sản phẩm tại Trung tâm giới thiệu và phân phối nông sản Quảng Bình.

Tại trung tâm, các sản phẩm nông sản đặc trưng từ các địa phương, làng nghề, làng nghề truyền thống, tổ hợp tác và trang trại trên địa bàn tỉnh được giới thiệu và bày bán như: mật ong Tuyên Hoá, khoai deo Hải Ninh, ổi Ông Thái, bưởi Phúc Trạch, nước mắm Bà Vinh, gạo sạch, ngô, gà thả vườn, bánh tráng, nhung hươu, thanh long ruột đỏ, nấm linh chi...

Trung tâm giới thiệu và phân phối nông sản Quảng Bình khai trương và chính thức đi vào hoạt động nhằm giúp nhân dân có cơ hội tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm nông sản sạch, có chất lượng cao, an toàn cho người tiêu dùng với giá thành hợp lý, góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm nông sản và bình ổn thị trường hàng hóa trên địa bàn.

Đây cũng là nơi giới thiệu, hỗ trợ nông dân và nhà sản xuất trong và ngoài tỉnh liên kết, hợp tác sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm nông sản của địa phương nhằm thúc đẩy phát triển và nâng cao thu nhập.

Hiền Chi