.

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Trao tặng 24.000 ly sữa cho học sinh tỉnh ta

Thứ Hai, 19/01/2015, 09:15 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 18-1, nhân chuyến công tác tại tỉnh ta, Tiến sĩ Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao tặng 24.000 ly sữa TH True Milk cho học sinh mầm non và tiểu học trong tỉnh, 2.400 ly sữa cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo để hỗ trợ bữa ăn miễn phí trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa trao tặng sữa TH True Milk cho các em học sinh mầm non và tiểu học tỉnh ta.
   Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa trao tặng sữa TH True Milk cho các em học sinh mầm non      và tiểu học tỉnh ta.

Dự lễ trao tặng về phía tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh; Phòng GD-ĐT 8 huyện, thị, thành phố; đại diện học sinh mầm non, tiểu học trong tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Bộ GD-ĐT cùng Công ty cổ phần sữa TH True Milk đối với học sinh tỉnh ta. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, Bộ GD-ĐT mà trực tiếp là đồng chí Thứ trưởng tiếp tục có sự quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp GD-ĐT Quảng Bình, một địa phương có điều kiện kinh tế-xã hội còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, vùng miền núi.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã trực tiếp đến thăm hỏi động viên, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình nhà giáo - Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới Hà Công Văn (vừa mất do tai nạn) tại xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh và trao tặng 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ những khó khăn trước mắt của gia đình thầy. Đồng chí Thứ trưởng khẳng định, thầy giáo Hà Công Văn là tấm gương sáng để các thế hệ giáo viên noi theo. Thầy đã có công lao to lớn trong việc giúp đỡ hàng nghìn con em học sinh người dân tộc Pa Cô, Vân Kiều ở huyện miền núi khó khăn phía tây tỉnh Quảng Trị trong gần 40 năm qua biết đến cái chữ của Bác Hồ.

Đồng chí Thứ trưởng cũng đã đến thăm và trao tặng máy vi tính cho các trường mầm non và tiểu học Hàm Ninh. Tại đây, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể giáo viên cần phải thường xuyên nâng cao trình độ, khắc phục khó khăn để dạy tốt, học tốt; phấn đấu giữ vững tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia trong những năm học tới.

Nội Hà