.

Huyện ủy Quảng Trạch quán triệt, thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI)

Thứ Năm, 16/10/2014, 08:27 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 15-10, Huyện ủy Quảng Trạch tổ chức hội nghị quán triệt, thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt trong toàn huyện.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt nội dung cơ bản Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản hướng dẫn của Trung ương, tỉnh, huyện về công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội Đảng các cấp. Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch yêu cầu các tổ chức cơ sở đảng triển khai công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội phải đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả chú trọng chất lượng, an toàn, tiết kiệm, đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ đảng viên và nhân dân.
 
Báo cáo chính trị của đảng bộ, chi bộ cơ sở cần đánh giá sát đúng, nêu rõ ưu khuyết điểm và nguyên nhân, gắn kiểm điểm việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, chi bộ với việc thực hiện Điều lệ Đảng, các Nghị quyết của Trung ương, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay" và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện "Học tập và làm theo theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
 
Công tác nhân sự cấp ủy cần được chuẩn bị đúng quy trình, đảm bảo chất lượng, có tính kế thừa và phát triển, tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, trí tuệ.
 
Theo kế hoạch, Huyện ủy Quảng Trạch sẽ tiếp tục chỉ đạo các Đảng bộ, chi bộ cơ sở quán triệt Chỉ thị 36-CT/TW đến từng cán bộ, đảng viên góp phần tạo nên thành công đại hội Đảng bộ các cấp.
 
X.Phú