Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Cập nhật lúc 05:54, Thứ Tư, 23/05/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Đảng ủy Quân sự thành phố Đồng Hới vừa tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 03- CT/TW ngày 15-4-2011 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Qua 1 năm thực hiện chỉ thị 03 của Bộ chính trị và các chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng ủy Quân sự thành phố Đồng Hới đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiên nghiêm túc, kịp thời với nhiều nội dung, hình thức phong phú, sáng tạo phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị.

Qua đó, chất lượng tham mưu thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị cho các đối tượng, chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của LLVT thành phố được nâng lên. Ngoài ra, đơn vị đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đột xuất, phối hợp, nắm, xử lý tốt các vụ việc xẩy ra, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đội ngũ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đoàn kết, thống nhất và không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, xây dựng phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”. Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm, chỉ rõ các nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan để sửa chữa, khắc phục.

Theo đó, phương hướng trong thời gian tới được Đảng ủy Quân sự thành phố Đồng Hới xác định, đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành một nội dung sinh hoạt thường xuyên của các tổ chức đảng, đồng thời gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; lấy kết quả thực hiện làm tiêu chí quan trọng trong đánh giá, phân loại đảng viên, tổ chức cơ sở đảng... nhằm đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên và nhu cầu thiết thân của mỗi tập thể, của từng cá nhân.
Nhân dịp này, Đảng ủy Quân sự thành phố Đồng Hới đã khen thưởng cho 1 tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong một năm qua.

                                                                                                             N. L
 

,
.
.
.