.

Bé trai hai tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân

Thứ Tư, 01/11/2017, 20:43 [GMT+7]
(QBĐT) - Theo thông tin ban đầu, sáng nay (1-11) tại Trường mầm non Quảng Thọ (thị xã Ba Đồn) đã xảy ra sự việc đáng tiếc, một bé trai hai tuổi tử vong cách trường khoảng 300m, chưa rõ nguyên nhân.
Trường mầm non Quảng Thọ.
Trường mầm non Quảng Thọ.
Ông Phạm Văn Minh, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Ba Đồn cho biết, bé trai tên Lê Văn Thanh Tùng, bố mẹ là người Huế ra làm ăn tại thị xã và xin cho cháu nhập học tại Trường mầm non Quảng Thọ. Sáng nay, bố mẹ đưa cháu đến trường học bình thường. Khoảng 8h20 phút, cô giáo của lớp cho các cháu đi vệ sinh, đến 8h30 vào lớp điểm lại thì không thấy cháu Tùng, các cô chia nhau đi tìm trong trường. Một tiếng sau, người dân phát hiện cháu nằm bên bờ mương cách trường khoảng 300m, mọi người đưa cháu vào trạm y tế cấp cứu nhưng cháu đã tử vong. 
 
“Hiện gia đình đã đưa thi thể cháu về Huế làm lễ mai táng theo phong tục địa phương. Phòng Giáo dục-Đào tạo cũng như nhà trường đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan Công an để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé” - Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo Ba Đồn chia sẻ.
N.H