.

Đêm hội Halloween ở Trường đại học Quảng Bình

Thứ Tư, 01/11/2017, 08:41 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 31-10, CLB Tiếng Anh, Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức đêm hội Halloween với chủ đề “Đêm hội ma quái”.
 
Đêm hội Halloween ở Trường đại học Quảng Bình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên đến từ các khối lớp trong toàn trường. Các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về nét văn hóa phương Tây đồng thời được rèn luyện các kĩ năng mềm cũng như kĩ năng sử dụng tiếng Anh qua các phần chơi bằng tiếng Anh. Thông qua các bộ sưu tập thời trang, các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm được dàn dựng công phu mang đậm chất Halloween, các bạn sinh viên đã gửi tới mọi người thông điệp về cách ứng xử văn hóa, tránh xa các tệ nạn để hướng đến môi trường học đường lành mạnh.
 
Đêm hội Halloween được CLB Tiếng Anh, Trường đại học Quảng Bình tổ chức hàng năm với mục đích tạo sân chơi giao lưu văn hóa và định hướng giáo dục lối sống lành mạnh cho các bạn sinh viên.
 
Dịp này, Ban tổ chức đã trao 10 suất quà cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.
 
Halloween là một ngày lễ thường niên được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 ở nhiều nơi trên thế giới. Vào lễ hội này, trẻ em trên các nước thường hóa trang và gõ cửa từ nhà này sang nhà khác để hỏi xin bánh kẹo. Ban đầu, Halloween thường được tổ chức ở các nước phương Tây nhưng dần dần lễ hội này mang tính quốc tế và khá phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
 
Một số hình ảnh tại đêm hội Halloween:

Một số hình ảnh tại đem hội Haloween
 
                                                                                                                                                   Lan Chi