.

Trao quà cho trẻ em khuyết tật nhân ngày 18-4

Thứ Hai, 17/04/2017, 20:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (17-4), Công ty TNHH đầu tư 533 Quảng Bình phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã đến trao 20 triệu đồng tại Trung tâm phục hồi chức năng huyện Quảng Ninh nhân Ngày người khuyết tật Việt Nam 18-4.

Đoàn trao tặng quà cho trẻ khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng huyện Quảng Ninh.
Đoàn trao tặng quà cho trẻ khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng huyện Quảng Ninh.

Tại Trung tâm phục hồi chức năng khuyết tật huyện Quảng Ninh, đại diện lãnh đạo công ty TNHH đầu tư 533 Quảng Bình và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã trao 60 suất quà (300 nghìn đồng/suất). Trong đó, 50 suất quà được trao cho các trường hợp khuyết tật ở trung tâm và 10 suất cho 10 hộ gia đình có người khuyết tật nặng xã Hiền Ninh. Đoàn cũng hỗ trợ cho trung tâm 2 triệu đồng để thêm vào bữa ăn trưa cho các cháu.

Hầu hết các cháu đến đây đều bị khuyết tật nặng, phần lớn thuộc gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cùng với nỗ lực của các cấp, các ngành ở địa phương thì sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các đơn vị, nhà hảo tâm đã góp phần động viên tinh thần cho các em và gia đình vượt qua khó khăn, có thêm nghị lực trong cuộc sống.

Toán Lê