.

Thư ngỏ

Thứ Sáu, 30/12/2016, 10:15 [GMT+7]

(QBĐT) - Những ngày cuối năm năm Bính Thân, người dân cả nước đang hướng về đồng bào vùng lũ miền Trung, trong đó có Quảng Bình đang từng ngày khắc phục hậu quả, sửa sang nhà cửa, đồ đạc để đón Tết Đinh Dậu sắp cận kề. Và trong không khí rộn ràng náo nức đón Tết, có rất nhiều gia đình nghèo, cận nghèo, dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa phải oằn mình lo tiền chữa bệnh, tiền cơm ăn khi đang chiến đấu với bệnh tật trong bệnh viện để giành lại sự sống cho bản thân, cho cả gia đình họ.

Với hy vọng, mỗi suất cơm mang đến cho người bệnh và người nhà chăm sóc bệnh nhân là trao đi một nghĩa cử cao đẹp, một tấm lòng nhân ái nhằm giúp họ có thêm động lực, thêm niềm tin và thêm sức khỏe để chiến đấu với bệnh tật, để ấm áp hơn trong không khí lạnh giá của mùa đông, để không còn cô đơn khi nằm viện, và để hạnh phúc hơn khi phải đón năm mới trong bệnh viện, năm nay, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh tiếp tục kêu gọi các đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm hãy chung tay góp sức, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, “góp gió thành bão” giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, cận nghèo, dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa có được những bữa cơm ấm lòng trong những ngày Tết, nhằm góp phần động viên họ vượt lên hoàn cảnh, sớm phục hồi sức khỏe.

Dự kiến mức ăn 2 bữa cho 2 người (gồm bệnh nhân và người nhà) trong mỗi ngày là 100.000đ, được hỗ trợ tiền ăn từ ngày 23-1-2017 đến ngày 1-2-2017, nhằm ngày 26-12 đến 5-1 âm lịch.

Mọi khoản tiền ủng hộ xin chuyển qua tài khoản của Hội BTBNN tỉnh Quảng Bình số: 0311000536280 tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình. Địa chỉ: 03 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới. Hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của Hội: 0523 835919, số di động: 0913 295022 để được trao đổi phương thức thu nhận.

Các bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình đang mong chờ và hy vọng ở tấm lòng hảo tâm của quý vị.

Xin trân trọng cảm ơn!

TM. Hội BTBNN tỉnh QB
Chủ tịch
Phạm Quang Lịch