.

Ấm áp "Nghĩa tình biên giới, hải đảo"

Thứ Hai, 23/12/2013, 09:49 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 21-12, nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Đoàn thanh niên và Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Doanh nghiệp tỉnh  đã tổ chức hoạt động "Nghĩa tình biên giới, hải đảo" tại Đồn biên phòng làng Ho (xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy).
 
Đại diện Hội CCB và Đoàn thanh niên khối Doanh Nghiệp tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Làng Ho.
Đại diện Hội CCB và Đoàn thanh niên khối Doanh nghiệp tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng làng Ho.
Đến với Đồn biên phòng làng Ho, Hội CCB và các đoàn viên thanh niên ( ĐVTN) Đoàn khối Doanh nghiệp đã tổ chức giao lưu thể dục thể thao, và văn hóa văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đây.
 
Cũng trong dịp này, đoàn đã tặng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng làng Ho một bộ máy vi tính, bộ lưới đánh bóng chuyền và một cây đàn ghi ta; đồng thời, thăm và tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lâm Thủy, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.
 
Trước đó, đoàn cũng đã đến dâng hương tại đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn Bến phà Long Đại, thể hiện sự tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh anh dũng trên tuyến đường Trường Sơn.
 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực  nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của  ĐVTN trong bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Quốc gia; tăng cường tình đoàn kết, gắn bó mật thiết quân dân.
 
Lan Chi