.

Động Thiên Đường sẽ là nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Thứ Hai, 13/03/2017, 10:55 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 12-3, sau khi đi khảo sát thực tế một số địa điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2017, do ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand International (cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới) làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh ta và các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan. Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 5-10 đến ngày 26-10-2017 tại Việt Nam ở 3 địa điểm là Quảng Bình, Kiên Giang và TP. Hồ Chí Minh, sẽ thu hút các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới. Riêng ở Quảng Bình, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 19-10-2017, với hoạt động chính là phần thi Trang phục truyền thống các dân tộc.

Sau chuyến khảo sát thực tế, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2017 đã lựa chọn động Thiên Đường là nơi diễn ra phần thi Trang phục truyền thống các dân tộc và sẽ truyền hình trực tiếp ra toàn thế giới.
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Thế mạnh của Quảng Bình là hang động. Nếu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2017 được truyền hình trực tiếp từ động Thiên Đường sẽ là cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh Quảng Bình đến với bạn bè quốc tế. Về phía tỉnh rất đồng tình và ủng hộ. Cuộc thi diễn ra trong hang động sẽ gặp một số khó khăn, hạn chế nhưng tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với Ban tổ chức sự kiện để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.
Nội Hà