.

Đài PT – TH Quảng Bình khen thưởng cộng tác viên có thành tích xuất sắc

Thứ Bảy, 11/03/2017, 11:48 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhằm ghi nhận những đóng góp của các cộng tác viên trong năm qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong những năm tiếp theo, chiều 10-3, Đài PT – TH Quảng Bình tổ chức hội nghị cộng tác viên năm 2017.

Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình trao thưởng cho các tập thể xuất sắc
Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình trao thưởng cho các tập thể xuất sắc

Năm 2016 là năm đầu tiên triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, là năm diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Năm 2016 cũng là năm mà tỉnh Quảng Bình phải đối diện với những khó khăn, thử thách chưa từng có, đó là sự cố môi trường biển nghiêm trọng do Công ty TNHH gang thép Hưng nghiệp Fomorsa Hà Tĩnh xả thải gây ra và trận lũ kép lịch sử vào trung tuần tháng 10 và đầu tháng 11 năm 2016, gây hậu quả nghiêm trọng. Trong bối cảnh đó, với sự định hướng của Đài PT-TH Quảng Bình, các cộng tác viên trong và ngoài tỉnh đã bám sát từng chủ đề, chủ điểm, từng sự kiện, tích cực đóng góp nhiều tác phẩm phát thanh, truyền hình, góp phần quan trọng để Đài tỉnh hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình trao thưởng cho các CTV xuất sắc
Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình trao thưởng cho các CTV xuất sắc

Năm 2016, Đài PT – TH Quảng Bình đã nhận được gần 2.700 tin, phóng sự ngắn truyền hình và trên 7.000 tin, bài phát thanh đến từ hơn 250 phóng viên, biên tập viên Đài TT-TH các huyện thị, xã, thành phố, các cộng tác viên chuyên mục ngành, những cán bộ đương chức đang công tác trong các cơ quan, ban, ngành, địa phương. Với tinh thần trách nhiệm cao, các CTV đã bám sát nội dung, định hướng tuyên truyền, có sự đầu tư về chiều sâu, bám sát những vấn đề “nóng” của xã hội để có những tin, phóng sự hay, phản ánh kịp thời những sự kiện quan trọng của đất nước và của tỉnh nhà.

Tại hội nghị, các cộng tác viên đã thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng các tác phẩm phát thanh – truyền hình trong thời gian tới. Nhân dịp này, Đài PT – TH Quảng Bình đã khen thưởng cho 10 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2016.

Diệu Hương