.

Lễ dâng hương và báo công đợt thi đua đột kích chào mừng đại hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ Tư, 04/10/2017, 16:17 [GMT+7]
(QBĐT) - Tưởng niệm 4 năm ngày Đại tướng Võ nguyên Giáp trở về lòng đất mẹ, ngày 4-10, tại khu mộ Đại tướng ở Vũng Chùa, xã Quảng Đông (Quảng Trạch), Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức lễ dâng hương và báo công đợt thi đua đột kích chào mừng đại hội Hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022.
 
Đợt thi đua đột kích diễn ra từ tháng 2 đến tháng 10-2017 có chủ đề “Đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đổi mới, năng động sáng tạo, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ”. Đợt thi đua đột kích lần này bao gồm 3 nội dung và 4 mục tiêu chủ yếu. Trọng tâm là quán triệt sâu sắc và nghiêm chỉnh thực hiện tốt nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ nhân dân, giữ vững ổn định chính trị. 
 
Kết thúc đợt thi đua đột kích, Hội CCB các cấp đã xây dựng được 158 mô hình, điển hình tiên tiến và 275 công trình chào mừng đại hội, vận động giúp đỡ xóa 20 nhà tạm, phối hợp xây tặng 28 nhà Nghĩa tình đồng đội. Hội CCB các cấp cũng đã hiến 4.500m2 đất, ủng hộ trên 2,5 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới. Kết quả của đợt thi đua đã góp phần tích cực vào thành công chung của đại hội CCB các cấp.
 
Trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, 103 CCB và cựu quân nhân đại diện cho 75.000 cán bộ, hội viên Hội CCB tỉnh đã thành kính dâng hương, báo công và nguyện suốt đời học tập noi theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp, phát huy truyền thống anh hùng của quê hương và bản chất tốt đẹp của "Bộ đội cụ Hồ" “Trung thành-đoàn kết-gương mẫu-đổi mới”, xứng đáng với niềm tin yêu và mong mỏi của Đại tướng.
 
Nhân dịp này, Trung ương Hội CCB Việt Nam đã tặng bằng khen cho Chi hội CCB Thọ Sơn, xã Quảng Đông vì đã có thành tích trong công tác hỗ trợ khắc phục thiệt hại của cơn bão số 10; Hội CCB tỉnh tặng bằng khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đột kích chào mừng đại hội Hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022. 
 
Một số hình ảnh tại lễ dâng hương và báo công đợt thi đua đột kích chào mừng đại hội Hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022: 
Các đại biểu viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Các đại biểu viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Các đại biểu dâng hương trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Các đại biểu dâng hương trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đại diện Hội CCB tỉnh trao bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam Chi hội CCB Thọ Sơn, xã Quảng Đông vì đã có thành tích trong công tác hỗ trợ khắc phục thiệt hại của cơn bão số 10.
Đại diện Hội CCB tỉnh trao bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho Chi hội CCB Thọ Sơn, xã Quảng Đông vì đã có thành tích trong công tác hỗ trợ khắc phục thiệt hại của cơn bão số 10.

Trao bằng khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đột kích chào mừng đại hội Hội CCB các cấp lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022.
Đại diện Hội CCB tỉnh trao bằng khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đột kích chào mừng đại hội Hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022.
Đ.V