.

Lãnh đạo Bộ Công an làm việc với Công an tỉnh

Thứ Năm, 03/12/2015, 20:59 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 3-12- 2015, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn công tác của bộ đã có buổi làm việc với Công an tỉnh. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Sau khi nghe Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh báo cáo khái quát tình hình, kết quả công tác công an của tỉnh năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ năm 2016 và ý kiến phát biểu của các đồng chí đi trong đoàn, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà lực lượng Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Đặc biệt là trên lĩnh vực đấu tranh, phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Trước những khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc của Công an tỉnh, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã bày tỏ sự chia sẻ, đồng thời hứa sẽ báo cáo và xin ý kiến của Bộ trưởng để tiếp tục đầu tư, hỗ trợ kinh phí nhằm sớm hoàn thiện các công trình xây dựng phục vụ công tác, nhất là Trung tâm chỉ huy Cảnh sát cơ sở 2 của Công an tỉnh, trụ sở Công an một số đơn vị và tiếp tục trang bị phương tiện kỹ thuật, công cụ hỗ trợ phục vụ công tác cho Công an Quảng Bình.

Ngô Quang Văn
(Công an tỉnh)