.

VietcomBank-Chi nhánh Quảng Bình: Khai trương trụ sở và tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015

Thứ Hai, 23/11/2015, 17:56 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 23-11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank)-Chi nhánh Quảng Bình tổ chức lễ khai trương trụ sở và hội nghị khách hàng năm 2015. Đến dự có đồng chí Lương Ngọc Bính, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Quang Dũng, Tổng giám đốc VietcomBank và đông đảo khách hàng.
a
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và VietcomBank cắt băng khai trương trụ sở Chi nhánh.
VietcomBank-Chi nhánh Quảng Bình được thành lập cách đây 9 năm, là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tín dụng cao so với các ngân hàng thương mại trên địa bàn. Chi nhánh đã huy động vốn tăng bình quân 30%/năm, với tổng số nguồn vốn 1.500 tỷ đồng, tăng 17 lần so với lúc mới thành lập, trong đó vốn không kỳ hạn chiếm 20%.
 
Hoạt động tín dụng được Chi nhánh hết sức quan tâm, tổng số dư nợ bảo lãnh 1.740 tỷ đồng, tăng gấp 6,5 lần so với năm đầu tiên, tốc độ tăng trưởng 20%. Cơ cấu tín dụng được chuyển dịch từ dư nợ bán buôn luôn chiếm 50% tổng dư nợ, nay còn 19%. Theo đó khách hàng là doanh nghiệp chiếm 45% và khách hàng thế nhân đạt 36% tổng dư nợ. Số lượng doanh nghiệp có quan hệ tín dụng với Chi nhánh trên 200 đầu mối và 3.000 khách hàng cá nhân…
 
Những năm qua, Chi nhánh luôn đi đầu trong công tác phát hành các loại thẻ thanh toán điện tử và chất lượng phục vụ so với các ngân hàng thương mại trên địa bàn.
 
Chi nhánh đã được VietcomBank đầu tư nguồn vốn xây dựng trụ sở chính tại số 3, đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới. Trụ sở có 11 tầng, diện tích sàn 7.736m2, với nguồn vốn 76 tỷ đồng. Đây là công trình được đánh giá có thời gian thi công nhanh nhất và kiến trúc đẹp nhất, đối với công sở trên địa bàn, đồng thời công năng phù hợp tiện ích cho hoạt động ngân hàng.
 
P.V