.

Gặp mặt các đồng chí nguyên Uỷ viên Thường vụ, Tỉnh ủy viên đã nghỉ hưu, chuyển công tác và không tham gia cấp ủy khóa mới

Thứ Ba, 17/11/2015, 14:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 16-11, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt các đồng chí nguyên Uỷ viên Thường vụ, Tỉnh ủy viên (khóa XV) đã nghỉ hưu, chuyển công tác và không tham gia cấp ủy (khóa XVI). Tham dự và chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa các đại biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Nhiệm kỳ 2010-2015 diễn ra với nhiều khó khăn, thách thức, song các đồng chí Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy viên khóa XV đã nghỉ hưu, chuyển công tác trong nhiệm kỳ và các đồng chí không tái cử cấp ủy khóa XVI, với trách nhiệm và cương vị công tác của mình đã nỗ lực phấn đấu cùng với Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XV) hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trên cương vị công tác của mình, các đồng chí đã tham mưu, đề xuất và tham gia cùng với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV ban hành nhiều cơ chế, chính sách cụ thể để giải quyết những vấn đề thực tiễn trên tất cả các lĩnh vực. Nhờ vậy, nhiệm kỳ qua, kinh tế của tỉnh luôn ổn định và tăng trưởng; tiềm năng, lợi thế của tỉnh tiếp tục được phát huy. Các lĩnh vực văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến quan trọng, tác động tích cực đến sự phát triển của tỉnh trong nhiệm kỳ 2010-2015.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Đăng Quang ghi nhận và đánh giá cao, đồng thời gửi lời cảm ơn trân trọng những công lao và cống hiến của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí Tỉnh ủy viên khóa XV đã nghỉ hưu, chuyển công tác và các đồng chí không tái cử cấp ủy khóa mới đối với sự phát triển của tỉnh trong nhiệm kỳ qua.

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ, các giải pháp chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ, sẻ chia và đóng góp ý kiến của các đồng chí Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy viên khóa XV đã nghỉ hưu, chuyển công tác và các đồng chí không tái cử cấp ủy khóa XVI.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy viên khóa XV đã nghỉ hưu, chuyển công tác và các đồng chí không tái cử cấp ủy khóa XVI đã có nhiều ý kiến phát biểu, chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong quá trình công tác đồng thời hứa sẽ tiếp tục có những đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà trong nhiệm kỳ mới.

Ngọc Mai