.

Sở Y tế: Gặp mặt các cơ quan báo chí đầu Xuân Ất Mùi 2015

Thứ Sáu, 06/03/2015, 14:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp Xuân mới Ất Mùi và kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, sáng 6-3, Sở Y tế đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhằm trao đổi công tác phối hợp tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua và bàn thảo công tác tuyên truyền trong thời gian tới. Tham dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin-Truyền thông; lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Trong không khí gặp mặt thân mật, đồng chí Nguyễn Đức Cường, Giám đốc Sở Y tế đã khẳng định: trong năm 2014 vừa qua, công tác phối hợp giữa ngành Y tế với các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn tỉnh và các báo Trung ương đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Cụ thể, có 232 tin, bài đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng; thực hiện được 12 chuyên mục Vì sức khỏe cộng đồng trên Đài PT-TH tỉnh; 13 trang chuyên đề trên Báo Quảng Bình; xuất bản 12 bản tin sức khỏe… đã phản ánh đa chiều các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Qua đó ngành Y tế đã nắm bắt thông tin kịp thời, chỉ đạo điều hành tốt hơn trên lĩnh vực quản lý của ngành.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Sở Y tế và các cơ quan báo chí đã có nhiều ý kiến trao đổi nhằm nâng cao hoạt động phối hợp tuyên truyền trong năm 2015 và những năm tiếp theo. Đặc biệt là quan tâm tuyên truyền về vấn đề nguồn nhân lực để Quảng Bình tiếp tục được thực hiện Đề án đào tạo bác sỹ chính quy theo địa chỉ, nhằm bảo đảm nguồn nhân lực y tế bền vững cho tỉnh nhà.

Nội Hà