.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Gặp mặt các cơ quan báo chí đầu Xuân Ất Mùi

Thứ Tư, 04/03/2015, 14:18 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 4-3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhằm trao đổi đánh giá kết quả phối hợp tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ quân sự-quốc phòng thời gian qua và thống nhất về công tác tuyên truyền năm 2015. Tham dự có đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Năm 2014, với sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời giữa Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh và các cơ quan thông tấn báo chí đã phản ánh hiệu quả các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân đối với nhiệm vụ quân sự-quốc phòng; cổ vũ động viên cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh nỗ lực phấn đấu vươn lên khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, làm sáng đẹp thêm hình ảnh, phẩm chất cao quý của “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Năm 2014, chuyên mục Quốc phòng toàn dân của Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp hoàn thành 15 trang trên Báo Quảng Bình, 52 chương trình phát thanh, 14 chương trình truyền hình trên Đài PT-TH Quảng Bình với gần 280 tin, bài, ảnh, phóng sự. Nội dung tuyên truyền đã bám sát thực tiễn, nhiều bài viết, phóng sự được bạn đọc đánh giá cao.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan báo chí đã có nhiều ý kiến trao đổi nhằm nâng cao hoạt động phối hợp tuyên truyền trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

N.Mai