.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị và cán bộ lão thành cách mạng

Thứ Tư, 11/02/2015, 11:07 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-2, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh đã đi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị và cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn TP Đồng Hới.

 

 Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  tặng quà cho cán bộ, giáo viên, nhân viên Làng trẻ em SOS
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho cán bộ, giáo viên, nhân viên Làng trẻ em SOS

Đoàn đã đến thăm Làng trẻ em SOS, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh. Làng trẻ em SOS hiện nuôi dưỡng và chăm sóc 140 cháu là trẻ mồ côi, không nơi nương tựa. Từ khi thành lập đến nay, Làng trẻ em SOS đã trở thành ngôi nhà chung ấm áp của trẻ em bất hạnh.

Đến nay, nhiều em đã trưởng thành và theo học đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp với sự chăm lo của Làng. Cùng với Làng trẻ em SOS, Trung tâm bảo trợ xã hội cũng là địa chỉ tin cậy của những người có công, người già neo đơn, không nơi nương tựa và trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi. Hiện, Trung tâm đang nuôi dưỡng và chăm sóc 70 đối tượng, bảo đảm cuộc sống ổn định cả vật chất và tinh thần.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm gia đình các bác Cổ Kim Thành (phường Bắc Nghĩa) và Hoàng Văn Khẩn (phường Hải Đình). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp to lớn của đơn vị và cá nhân trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng đã gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến các đơn vị, cá nhân, đồng thời mong muốn các đơn vị và cá nhân tiếp tục nỗ lực đóng góp trí tuệ và sức lực của mình, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp và mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Nội Hà