.

Khai mạc Hội báo xuân Ất Mùi và gặp mặt báo chí đầu năm 2015

Thứ Hai, 09/02/2015, 14:44 [GMT+7]

(QBĐT) -  Ngày 9-2, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi và gặp mặt báo chí đầu năm 2015. Tham dự có đồng chí Cao Văn Định, TUV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, hội viên các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Hội
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tại Hội báo Xuân.

Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới”, Hội Báo xuân Ất Mùi đã có trên 200 ấn phẩm báo chí của các cơ quan báo chí Trung ương, các tỉnh, thành phố trong cả nước và trên 10 ấn phẩm báo chí của các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Thông qua các ấn phẩm này, bạn đọc đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người trên mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là bức tranh toàn cảnh về thành tựu kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị qua một năm đầy gian nan thử thách nhưng toàn Đảng, toàn dân đã nỗ lực vượt qua và gặt hái những thành tích đáng tự hào. Các ấn phẩm còn phản ánh không khí đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2015, năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại, trong đó có đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Sau lễ cắt băng khai mạc Hội báo Xuân, phát biểu tại lễ gặp mặt báo chí đầu năm 2015, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của báo chí tỉnh nhà trong quá trình phát triển của quê hương. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, lực lượng báo chí tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng tỉnh nhà và đất nước trong mọi hoạt động, góp phần đưa quê hương Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững. Nhân dịp xuân mới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể cán bộ, hội viên các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Được biết, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh sẽ tặng tất cả số ấn phẩm trưng bày tại Hội báo Xuân cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại biên giới và hải đảo.

Ngọc Mai