.

Bộ đội Biên phòng tỉnh: Tổ chức gặp mặt báo chí đầu xuân Ất Mùi 2015

Thứ Năm, 12/02/2015, 15:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 12-2, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức gặp mặt báo chí đầu xuân Ất Mùi 2015. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin-Truyền thông, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Đài PT-TH Quảng Bình, Báo Quảng Bình và đông đảo cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã đánh giá khái quát những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia và công tác tuyên truyền năm 2014.

Theo đó, năm qua, lực lượng BĐBP tỉnh đã tích cực phối hợp với chính quyền địa phương, các ban ngành chức năng bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên hai tuyến biên giới, góp phần ổn định chính trị, duy trì và nâng cao đời sống cho nhân dân cả về tinh thần lẫn vật chất; xây dựng khu vực phòng thủ, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Đồng chí Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình tặng báo cho BĐBP tỉnh.
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình tặng báo cho BĐBP tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, nhiều ý kiến của các phóng viên thường trú và lãnh đạo, phóng viên các báo, đài địa phương đã đánh giá một cách đầy đủ về công tác tuyên truyền và phối hợp tuyên truyền các hoạt động của BĐBP tỉnh thời gian qua; đồng thời đề xuất các phương án tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện; tăng cường quán triệt các văn bản, chỉ thị, nghị quyết của Đảng về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, nhất là một số nhiệm vụ trong tâm công tác biên phòng năm 2015.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm nồng những tình cảm những ngày đầu năm mới giữa cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh với đông đảo cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Báo Quảng Bình và một số phóng viên thường trú các báo Trung ương đóng trên địa bàn đã tặng nhiều ấn phẩm báo chí cho cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh.

Nguyễn Hoàng