.

Công an tỉnh gặp mặt báo chí đầu Xuân Ất Mùi 2015

Thứ Tư, 11/02/2015, 17:29 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 11-2, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt báo chí đầu Xuân Ất Mùi 2015. Đồng chí Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự có đại diện lãnh đạo  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin-Truyền thông; lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của tỉnh và phóng viên các báo Trung ương thường trú trên địa bàn.

Đồng chí Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công ân tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Từ Hồng Sơn đã đánh giá cao sự phối hợp của các cơ quan báo chí của tỉnh, đội ngũ phóng viên các báo Trung ương thường trú trên địa bàn trong công tác tuyên truyền về lĩnh vực bảo đảm an ninh trật tự cũng như hoạt động của lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình trong thời gian qua.

Qua công tác tuyên truyền, phản ánh của báo chí đã góp phần tích cực trong việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, giữ gìn an ninh trật tự của các tầng lớp nhân; cung cấp nhiều thông tin có giá trị cho lực lượng Công an đấu tranh phòng chống tội phạm trên các lĩnh vực… Đặc biệt là đã kịp thời tuyên truyền những chiến công của lực lượng Công an Quảng Bình trong đấu tranh trấn áp tội phạm vì sự bình yên của nhân dân…; đồng thời phản ánh những mặt hạn chế của cán bộ, chiến sĩ Công an trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần tích cực xây dựng lực lượng Công an Quảng Bình trong sạch vững mạnh.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí và phóng viên các báo Trung ương thường trú trên địa bàn đã có nhiều ý kiến trao đổi với lãnh đạo Công an tỉnh về việc phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên tác nghiệp, từ đó nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác tuyên truyền về lĩnh vực bảo đảm an ninh trật tự và các hoạt động xây dựng lực lượng Công an Quảng Bình trong thời gian tới.

Hương Trà