.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ nhân dân tỉnh ta khắc phục hậu quả bão số 10

Thứ Bảy, 12/10/2013, 07:12 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 11-10, đồng chí Hà Hùng Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp đã đến thăm, động viên tinh thần và trao tiền cứu trợ giúp nhân dân Quảng Bình khắc phục hậu quả nặng nề bão số 10. Tham dự có đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh.
 
Đồng chí Hà Hùng Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp trao cho đại diện lãnh đạo tỉnh số tiền 300 triệu đồng hỗ trợ đồng bào tỉnh ta khắc phục hậu quả bão số 10
Đồng chí Hà Hùng Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp trao số tiền 300 triệu đồng hỗ trợ đồng bào tỉnh ta khắc phục hậu quả bão số 10.
Đồng chí Hà Hùng Cường đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những thiệt hại mà người dân Quảng Bình đang phải gánh chịu sau khi cơn bão số 10 đi qua. Đồng chí khẳng định thiệt hại mà Quảng Bình hứng chịu lần này quá lớn, không dễ gì khắc phục được trong một sớm một chiều. Vì vậy, ngoài những nguồn lực hỗ trợ trong và ngoài nước, hơn bao giờ hết, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Bình nêu cao tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn để sớm ổn định đời sống cho nhân dân.
 
Theo đó, đồng chí Hà Hùng Cường đã trao số tiền 300 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo tỉnh nhằm góp phần hỗ trợ nhân dân tỉnh ta vượt qua giai đoạn khó khăn. Đây là số tiền được phát động quyên góp từ các cán bộ, công chức, viên chức ngành tư pháp.
 
Cũng nhân dịp này, đồng chí Hà Hùng Cường đã thay mặt Bộ Tư pháp trao cho Sở Tư pháp số tiền 150 triệu đồng, Chi cục Thi hành án 80 triệu đồng, Trường Trung cấp Luật 70 triệu đồng, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh 50 triệu đồng nhằm giúp các sở, ngành, đơn vị khắc phục hậu quả thiên tai.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường và các cán bộ, công chức, viên chức ngành tư pháp đã quan tâm, chia sẻ những thiệt hại về kinh tế cũng như những rủi ro, mất mát mà người dân Quảng Bình phải gánh chịu, đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn, ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh và đời sống cho người dân.
 
Đ.Vân