.

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính hệ vừa làm, vừa học

Thứ Bảy, 12/10/2013, 08:01 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 11-10, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính hệ vừa làm, vừa học-khóa IX. Tham dự có đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan và 88 học viên là những cán bộ công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
 
Trong thời gian 2 năm, khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những quan niệm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kiến thức kỹ năng, nghiệp vụ quản lý hành chính Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ về công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào việc tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, đơn vị công tác.
 
Kết thúc khóa học, 88 học viên đều đạt loại khá, giỏi; trong đó, 46 học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 52,27%, 42 học viên đạt loại khá chiếm tỷ lệ 47,73%.
 
Lan Chi