Bế giảng lớp trung cấp công an xã khóa II

Cập nhật lúc 09:14, Thứ Năm, 10/11/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 8-11-2011, Trường trung cấp An ninh nhân dân I và Công an tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp trung cấp công an xã khóa II, chuyên ngành quản lý trật tự xã hội mở tại tỉnh ta.

Lớp trung cấp công an xã khóa II mở tại tỉnh ta khai giảng vào ngày 10-11-2009. Tham gia lớp học có 108 học viên là trưởng, phó công an xã và cán bộ dự nguồn trưởng công an xã trên địa bàn tỉnh. Đến nay, sau 2 năm học tập, có 105 học viên đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đào tạo do Bộ Công an quy định, đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp.

Theo đánh giá của lãnh đạo Trường trung cấp an ninh nhân dân I và Công an tỉnh, lớp học đạt chất lượng khá, các học viên đã được nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức cơ bản về pháp luật, có khả năng vận dụng vào thực tế công tác, giải quyết các vấn đề, công việc ở cở sở; nắm được chức năng, nhiệm vụ của lực lượng công an xã, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền cơ sở lãnh đạo tốt công tác bảo đảm ANTT trong tình hình mới.

Tại buổi lễ, sau khi phát bằng tốt nghiệp, lãnh đạo Trường trung cấp an ninh nhân dân I và Công an tỉnh đã tổ chức khen thưởng cho các cán bộ, học viên có thành tích xuất sắc.

                                                                                                                        A.T

,
.
.
.