.

Kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh-sinh viên

Thứ Sáu, 10/01/2014, 08:18 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 9-1, Hội sinh viên Trường Đại học Quảng Bình tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống học sinh-sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9-1-1950 - 9-1-2014).

Những sinh viên xuất sắc được nhận giải thưởng tại buổi lễ.
Những sinh viên xuất sắc được nhận giải thưởng tại buổi lễ.

64 năm qua, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ, là niềm tự hào của bao thế hệ học sinh, sinh viên. Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó, các thế hệ học sinh, sinh viên Quảng Bình, Hội sinh viên Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức nhiều phong trào thi đua và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Hội đã tích cực hỗ trợ sinh viên trong học tập, rèn luyện kỹ năng cho sinh viên; tổ chức có hiệu quả nhiều hoạt động như: tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hiến máu nhân đạo, tiếp sức mùa thi...

Tại buổi lễ, Hội sinh viên Trường đại học Quảng Bình đã trao bằng khen và phần thưởng “Sao tháng giêng” của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam cho sinh viên Trương Tuấn Anh; bằng khen “Sinh viên 5 tốt” cho sinh viên Phạm Đình Hòa; đồng thời trao giải thưởng “Sao tháng giêng”, “Sinh viên 5 tốt” cấp trường cho nhiều sinh viên của các khoa thuộc Trường đại học Quảng Bình.

Nhân dịp này, Hội sinh viên Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức chương trình “Tết cho sinh viên nghèo” với nhiều phần quà thiết thực nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những sinh viên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện.

P.V